ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 45 คน )
เพศ
ชาย
62.50%
หญิง
37.50%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.46%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.23%
อื่นๆ
17.31%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.15%
พอใจมาก
21.15%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
17.31%
พอใจน้อยที่สุด
21.15%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
25.45%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.36%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
19.57%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
15.22%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
71.43%
ไม่พึงพอใจ
28.57%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก รวมๆ คือ ดี